โดม-ปกรณ์ ลัม ความล้มเหลว วิกฤตชีวิตวัยกลางคน และความคิดเรื่องแต่งงานในวัย 39 ปี

ทั่วโลกประณาม นักการเมืองขวาจัดอิสราเอล เยือนมัสยิดอัลอักซอ ทั้ง ๆ ที่มัสยิดแห่งนี้เป็นจุดอ่อนไหวอย่างยิ่งที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง… ทางการปาเลสไตน์ประณามการอนุมัติชุดมาตรการลงโทษของรัฐบาลอิสราเอล ต่อประชาชนและผู้นำชาวปาเลสไตน์ กรณีที่มีการนำเรื่องขึ้นฟ้องร้องต่อศาลระหว่างประเทศ… ตุรกีเป็นเจ้าภาพจัดประชุมศาลรัฐธรรมนูญแห่งโลกอิสลาม ครั้งแรก จาก 32 ประเทศที่นับถือศาสนาอิสลาม เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้… รัฐบาลท้องถิ่นชวาตะวันตก แถลงว่า มัสยิด Grand Al Jabbar, Gedebage เมืองบันดุง ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์กลางกิจกรรมการปฏิบัติศาสนกิจแห่งใหม่สำหรับชุมชนเท่านั้น… ฟีฟ่าประกาศแต่งตั้งผู้ตัดสินฟุตบอลระดับนานาชาติหญิงคนแรกของซาอุดีอาระเบีย… “โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนวิ่งกินเที่ยว “กิโลรัน ฮานอย” 2…

รัฐบาลทหารของเมียนมาร์ จะปล่อยนักโทษจำนวน 7,012 คน ภายใต้ข้อกำหนดนิรโทษกรรม เนื่องในโอกาสวันประกาศอิสรภาพของประเทศ ในขณะที่… ผู้อพยพโรฮิงยาขึ้นอาเจะอีกระลอก กว่า 170 คน หลังจากที่เสียงเรียกร้องของความช่วยเหลือจากประเทศอื่น ๆ ไม่ได้รับความใส่ใจ…. สำหรับชาย-หญิง ชาวมาเลเซียที่มีอาชีพเป็นพยาบาล หากจะต้องเลือกเดินทางไปทำงานต่างประเทศ พวกเขามักจะเลือกประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก … กลุ่มก่อการร้าย IS หรือ ดาอิช ออกเทปเสียง เรียกร้องเชิญชวนให้มุสลิมในสิงคโปร์ และในประเทศแถบอาเซียน เข้าร่วมกับพวกเขา…

โดมแต่งงาน

โดม – พีเค แฟนพันธุ์แท้กระทิงดุ ร่วมปาร์ตี้เปิดตัวลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว… ‘ฮัท’ ฝันเป็นจริง ภูมิใจได้ประกบ ‘ดารายอดฝีมือรุ่นพี่’ ใน ‘ศรีอโยธยา ภาค… มัสยิดออตโตมันในกรีซที่ถูกไฟไหม้ จะได้รับการบูรณะโดยกองทุนของสหภาพยุโรป… น้ำท่วมมักกะฮ์ ชาวต่างชาติเสียชีวิตจากการถูกกระแสน้ำพัด 1 ราย.. ออสเตรเลียจับกุมหญิงที่เดินทางไปร่วม ISIS หลังทราบว่าเธอร่วมอยู่ในพื้นที่สู้รบ..

เวียร์ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงสารภาพ คิดถึงพ่อ ในงาน”The iCON Evolution… รัฐมนตรีจากพรรคขวาจัดของอิสราเอล เดินทางเข้าอัลอักซอ ด้วยท่าทีที่เป็นการยั่วยุ… ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… “คลัสเตอร์แม่ค้าขายหมู” แพร่เชื้อแล้ว 87 ราย เชื่อมโยงหลายจว. โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018 ชวนคุณมา Fit & Fun…

โดมแต่งงาน

รอยยิ้มพริ้มทั่วใบหน้า เมื่อ “โดม-เมทัล” ได้เห็นสิ่งที่ “พลอย” เขียน … เบียร์สด เฟ็ดเฟ่ ยูทูปเบอร์ไทยดัง นาทีเข้ารับอิสลามพร้อมภรรยา อัลฮัมดุลิลลาห์…

เสียงอะซานดังกึกก้อง นอกมัสยิดอังกฤษเป็นครั้งแรก อิหม่ามชื่นชมการสนับสนุน.. นักแสดงซีรีย์ Coronation Street ช่อง ITV กลับคืนสู่อิสลาม เขาเริ่มปฏิบัติตามหลักศรัทธาอิสลามในปี 2020 หลังจากที่ผัดวันประกันพรุ่งมาระยะหนึ่ง… พิธีฝังศพชายมุสลิม โดยเป็นการนำเถ้ากระดูกมาฝัง เนื่องจากร่างถูกเผาไปเพราะความเข้าใจผิด… เลขาธิการ OIC เรียกร้องโลกมุสลิมระดมพลังคัดค้านตอลิบันที่ ห้ามผู้หญิงเรียหนังสือ… “โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนวิ่ง กิน เที่ยว กับ “KILORUN BANGKOK 2019” … เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส…

วัยรุ่นก่อเหตุควงมีดทำร้ายคนใกล้สถานที่จัดงานปีใหม่ในสหรัฐฯ ต้องสงสัยพัวพัน ISIS… หน่วยข่าวกรองอิสราเอลเรียกตัว ชี้ค เอกรีมา ซาบรี นักบรรยายธรรมประจำมัสยิดอัล-อักซอ เข้าพบเพื่อซักถาม โดยไม่แจ้งเหตุผลหรือสาเหตุ… พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ธรรมชาติฮูสตัน ในสหรัฐอเมริกา ส่งคืนโลงศพหินโบราณที่รู้จักกันในชื่อ Green Coffin ที่ถูกปล้นมาเมื่อหลายปีก่อน กลับไปยังประเทศอียิปต์ … งานวิจัยของคุณ Marlinnda เผยว่าเกาหลีใต้แม้ว่าจะเป็นประเทศที่มีประชากรมุสลิมไม่มาก แต่ก็ยังมี “การพัฒนานโยบายการท่องเที่ยวฮาลาล” .. การรถไฟฟ้าซาอุดิอาระเบีย แชร์วิดีโอในทวิตเตอร์ ที่แสดงความชื่นชมต่อความสำเร็จของพนักงานขับรถไฟหญิง รุ่นแรก จำนวน…

เป็นอีกครั้งหนึ่งที่กลุ่มอัลกออิดะห์ พุ่งเป้าโจมตีอินเดีย จากกรณีการกล่าวดูหมิ่นศาสดามูฮัมหมัด (ศ็อลฯ) ของอดีตโฆษกพรรค BJP… 2 พระเอก บอย ปกรณ์ และ โดม ปกรณ์ ลัม ร่วมกิจกรรม Grand Opening ฉลองการเปิดสาขาใหม่ ไทวัสดุ ศรีสมาน… คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ยังคงเป็นมิตรที่ดีต่อกัน “พลอย เฌอมาลย์” ปลดล็อกทุกประตู ร่วมแสดงความยินดีในภาพงานแต่ง “โดม-เมทัล” … “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ตุรเคียเข้าแทรกแซง ขัดขวางแผนของประเทศกรีซ ที่จะสร้างสนามฟุตบอลบนพื้นที่ที่เป็นสุสานของชาวมุสลิมในยุคออตโตมัน ในเขตเธรสตะวันตก…

โดมแต่งงาน

มัสยิด 16 แห่ง ทางภาคตะวันตกของสิงคโปร์ ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการนำร่องเพื่อการลงทุนสำรอง เพื่อให้มีสภาพคล่องทางการเงิน… โดม ลั่นลงทุนแต่งงานหลักล้าน ยันไม่มีของฟรี เมทัล… รัฐมนตรีต่างประเทศตุรเคีย เอมิเรตส์ หารือปัญหาอัฟกานิสถานและมัสยิดอัลอักซอ… “KILORUN BANGKOK 2019” สุดอะเมซิ่ง..นานาชาติ 7 ประเทศร่วมสนุก วิ่ง กิน เที่ยว… เวียร์ – ป้อง – บอย – กันต์ – โดม สาดออร่าความหล่อ ในงาน “The iCON Evolution…

อิสราเอลปล่อยตัวชาวปาเลสไตน์ที่ถูกคุมขังมานานถึง forty ปี หลังจากที่เขาครบกำหนดตามคำพิพากษาของศาลอิสราเอล ในขณะที่รัฐบาลใหม่จากพรรคขวาจัดของอิสราเอล… ใครเป็นใคร ซาอุดิอาระเบียได้คัดเลือกสตรีจำนวน 5 คน เพื่อเป็นตัวแทนของราชอาณาจักรในฐานะทูต ประจำประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ดังนี้.. นับเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ปี 1979 หลังจากเผชิญสงคราม การรุกราน และความไม่มั่นคงมาหลายสิบปี อิรักได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วย Gulf Cup โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง 8 ประเทศ… “เกรท-บอส” สแกนอายุ “โดม ปกรณ์ ลัม” มั่นใจแก๊งสายสืบส่องหน้าช่วยได้เยอะ!! ยับยั้งการสั่นของร่างกายโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาเห็นเพียงแต่ระยะไกลว่าโจเซฟผู้ไม่เคยสังเกตในระยะใกล้เช่นนี้มีจิตใจที่ว่างเปล่า และแม้แต่ก้นบุหรี่ที่มุมปากของเขาก็ล้มลงกับพื้นโดยไม่รู้ตัว มัน.

ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เพราะฉากนี้ ทางค่ายโพลีพลัสเค้าจัดให้ แฟน “บ่วงรักซาตาน” ฟินกันเฉยๆ มิใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด?? หนุ่มป๊อกเล่นได้เนี๊ยนเนียน เพราะกำลังจะเสียของรัก ฟากมาร์กี้ก็ต้องเล่นตามบท ตัดใจสินเลือกโดม งานนี้อกป๊อกหักดังเป๊าะ!! นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

ขณะที่จอมพลและผู้บัญชาการสูงสุดของกองทัพโลกใหม่ หลุยส์และแอนสันยืนอยู่แถวหน้าของฝูงชนที่ต้อนรับ ล้อมรอบด้วยเจ้าหน้าที่ของกองทัพสตอร์มและอัศวินแห่งเมืองเซล มองดูเรือใบสามเสากระโดงเข้ามาใกล้ท่าเรืออย่างช้าๆ . มุสลิมจำนวนมากในประเทศต่าง ๆ ชอบกินโอรีโอบิสกิต เพราะอร่อยและไม่แพง อย่างไรก็ตาม คำถามสำหรับมุสลิม คือ โอรีโอ ฮาลาลหรือไม่… เราเชื่อว่ามุสลิมะห์หลายท่านกำลังมองหาผ้าคุณภาพดีสำหรับนำไปตัดเย็บเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ซึ่งถนนพาหุรัดคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับท่านที่กำลังค้นหาผ้าผืนงาม… “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ!