วินัย ตอนที่ 9 ข่าวดีบันดาลใจ Ep9 ลำปะดา&บางมูลนาค 1 กค 60

ติดตามชมกันไปพร้อมๆกันศึกแห่งดอกไม้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาติดตามชมไปกันพร้อมๆกัน ในละคร ดงดอกไม้ ช่อง ONE31 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. กระบวนการสร้างประชาธิปไตยผ่านการปฏิรูปกองทัพ และการสร้างความปรองดองในประเทศอินโดนีเซีย. วารสารการบริหารปกครอง (Governance Journal), 6(1), 68-78. ได้เวลาอันพอสมควร..

ดอกไม้ ep9

ดอกไม้ ep9

และแล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับ! มาถึงก็เช็คอินเตรียมกลับบ้านกันครับ.. ร้านอาหารบนเกาะ บรรยากาศจะค่อนข้างเงียบหน่อย แต่ได้บรรยากาศการพักผ่อนดี เหมาะที่จะมานั่งจิบกาแฟ จิบเครื่องดื่ม ชมวิวท่าเรือ และ มองดูน้องแมวเดินเล่นนวยนาดกันบนนถนน.. เมื่อใกล้เวลาที่เรือจะออก พนักงานก็จะมาเรียกให้ไปขึ้นเรือกันได้ครับ เป็นเรือเฟอร์รี่ขนาดใหญ่กว่าที่คิดมาก ตอนแรกนึกว่าจะเป็นเรือประมงดัดแปลงลำเล็กๆ ซะอีก..

เมนูอาหาร ราคาถือว่าไม่แพงนะครับ แต่เมนูบางอย่างก็หมดไปตั้งแต่ช่วงเที่ยงแล้วเหมือนกัน.. น้องแมว ออกมาเล่นกับ นักท่องเที่ยว ดูจะเป็นที่ถูกใจสำหรับเด็กๆ เป็นพิเศษ.. ผมเลือกเมนูง่ายๆ ครับ พอแก้หิว.. กับ อุด้งเนื้อแมว เอ้ยยยย.. อุด้งเนื้อวัว ครับ น้ำซุปกลิ่นหอมมากกก..

ที่จะต้องเดินทางกลับแล้ว ก็ต้องมาซื้อ ตั๋วเรือ ที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ บริเวณท่าเรือครับ เมื่อได้ตั๋วเรือแล้วก็เตรียมขึ้นเรือได้เลย อย่าลืมว่า.. เรือเขาออกตรงเวลาเป๊ะนะ ควรมาถึงท่าเรือเผื่อเวลากันสักหน่อย.. นั่งชมวิวบนเรือ ใช้เวลาประมาณ 17 นาที ก็เดินทางมาถึง ท่าเรือของเกาะ Ainoshima Island แล้ว ไวมากครับ.. เมื่อลงเรือที่ท่าเรือแล้ว ก็สามารถเดินเล่นไปตามถนนรอบเกาะได้ครับ เป็นเกาะขนาดเล็กๆ ใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงก็เดินเที่ยวได้รอบเกาะแล้ว..

แกมีของมาฝากหรือเปล่า? ไหนขอเช็คของหน่อยยยยย.. ท่านั่งเกร๋ๆ ของน้อง.. คือ น้องสะดวกแบบนี้..