รีวิว Huawei Watch Gt2 อัพเกรดใหม่ รับสายได้ ฟังเพลงได้ น่าใช้กว่าเดิม ราคา 6,490 บาท

ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS ทำเองได้ง่ายๆ เพียง three ขั้นตอนผ่านออนไลน์ ในยุค 5G ที่อะไรก็ดู…Featured 2 เดือน ago หัวเว่ยจัดแคมเปญ “Perfect Moment Together” ยกขบวนทั้งลดทั้งแถม ส่งท้ายปี 2565 ไม่มีอะไรจะถูกใจสายค…Android App 2 เดือน in the past รู้ยัง !? เครดิตเงินคืนสูงสุด 50 บาท AIS เอาใจผู้ใช้สมาร์…Featured 2 เดือน ago รีวิว realme 10 Pro Series สมาร์ทโฟนกล้องระดับโปร 108MP, จอไหลลื่น 120Hz พร้อมชาร์จแรงสุด 67W SUPERVOOC Charge รีวิว realme 10 Pro … Huawei เป็นอีกแบรนด์ที่มุ่งทำตลาดสมาร์ทวอทช์ และอุปกรณ์ฟิตเนสแทร็กเกอร์ ออกสู่ตลาด เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานสมาร์ทโฟนของ Huawei เอง และยังเปิดกว้างให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบรนด์อื่น หรือระบบปฏิบัติการอื่นสามารถใช้งานได้ด้วยHuawei Watch GT 2 ที่เปิดราคาออกม… HUAWEI Watch GT2 เปิดตัวมาพักใหญ่และมาพร้อมกับ Mate 30 Pro ล่าสุดได้เปิดราคาจำหน่ายแล้วอยู่เริ่มต้นกับขนาด forty six มิลลิเมตร 6,490 บาท มันคุ้มไหม มาดูกันดีกว่าสำหรับหน้าตาของ HUAWEI Watch GT2 จะมีให้เลือก 2 ขนาดคือ forty two มิลลิเมตร และขนาดที่ได้รีวิว 46 มิลลิเ…

กลับมาพบกับรีวิว Gadget และ มือถือจาก ทีม sanook hitech กันอีกครั้งแล้ว ในคราวนี้จะมาสัมผัสกับ Smart Watch รุ่นใหม่จาก HUAWEI ในรุ่น Watch GT2 แต่รุ่นที่ทีมได้รับมาคือตัวท็อปที่สุดคือ Elite Editon สายเหล็กนั้นเอง มาดูว่าแตกต่างจากรุ่นปกติอย่างไรเริ่มตัน… สิ่งสำคัญที่สุดของ Smartwatch ก็คือการตอบสนองที่ทันท่วงที ซึ่งต้องบอกว่า HUAWEI ทำได้ดีตั้งแต่รุ่นแรกแล้ว นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ที่อึดมาก สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 2 สัปดาห์สำหรับรุ่น forty six มม. สวัสดีเพื่อน ๆ TechXcite ทุกท่าน กลับมาพบกับบทความรีวิวแก็ดเจ็ตใหม่ ๆ กับ เฮียแม็พ. TechXcite อีกเช่นเคย วันนี้เราอยู่กับสมาร์ทวอทช์ตัวใหม่ล่าสุดของ HUAWEI กับ Watch GT 2 นั่นเอง! ก็ถือว่าเป็นรุ่นต่อยอดความสำเร็จจาก Watch GT เดิม โดยรอบนี้อัปเกรดในเรื่อง… จัดว่าเป็นหนึ่งในสมาร์ทวอทช์ยอดนิยมที่ขายดีมาก ๆ รุ่นหนึ่งในตอนนี้ เพราะหลังจากที่ HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch GT 2 ไปเมื่อประมาณปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็สามารถทำยอดขายได้เกินกว่า 1 ล้านเรือนเข้าไปแล้วก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้า HUAWEI Watch GT ซีรีส์แร…

นาฬิกา huaweigt2

สำหรับข้อดีของสมาร์ทวอทช์ Huawei Watch GT2 เป็นเรื่องที่สังเกตได้ง่ายมากครับ สมาร์ทวอทช์ที่แบตอึดมาก จอใหญ่และจอสวย อ่านตัวอักษรการแจ้งเตือนต่างๆ ได้ชัดเจน รองรับภาษาไทยสมบูรณ์ และขอกลับมาย้ำจุดเด่นใหญ่อีกครั้งว่า แบตอึดมากกกกตัวเรือนของ Huawei Watch… เมื่อเร็วนี้ ๆ ทีมงาน mxphone ได้ลอง รีวิว HUAWEI Watch GT 2 รุ่น 46 มม. สมาร์ทวอทช์ทรงสวย แบตสุดอึด ชาร์จครั้งเดียวใช้ได้เป็นสัปดาห์ กันไปแล้ว ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ที่โดดเด่นในเรื่องของแบตเตอรี่อย่างมาก โดยสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานกว่า 2 สัปดาห์จากการชาร์… สมาร์ทวอทช์ราคาไม่ถึง eight,000 บาท มี 3 รุ่นให้เลือก ตั้งแต่เริ่มต้น สายสแตนเลส แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 2 สัปดาห์… นั้นสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์หรือมากกว่า ส่วนการใช้งานในโหมด GPS นั้นจะอยู่ที่ 30 ชั่วโมงในรุ่น 46 มม. ไม่สามารถติดตั้งแอปจากนักพัฒนาภายนอกได้ การปรับแต่งหน้าปัดต่างๆ ยังมีข้อจำกัดอยู่ ต้องเชื่อมต่อกับ Huawei Health เท่านั้น…

นาฬิกา huaweigt2

เซอร์ไพรส์วันจันทร์ LINE แจกฟรีสติกเกอร์ LINE Friends 9 ชุดฟรี แบบไม่หมดอายุ (ปกติขาย) ดาวน์โหลดด่วนที่นี่ ฟรีถึง 19.00น.

ซื้อ Huawei Watch GT2 ในราคาที่ถูกที่สุดเพียง 3,167 บาท จาก Shopee ถูกกว่า Huawei Watch GT2 ใน Mercular ที่ขายในราคา 4,990 บาท ถึง 37%, หรือเลือกซื้อจาก Lazada2 และ Mercular. หรือเลือกซื้อ Huawei Watch GT2 ใน ฟิลิปปินส์ ที่ Lazada ในราคาเพียง 6,210 บาท. หรือสามารถเชื่อมต่อชุดหูฟังได้ผ่านบลูทูธในรุ่น forty two มม. สมาร์ทวอทช์ (42mm,ตัวเรือนสี Lake Cyan,สายสี Lake Cyan) รุ่น… ใช้เวลาในจัดส่งสินค้า 3-5 วัน ไม่เข้าร่วมจัดส่งด่วน 2 ชม.